Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 31/01/2018

0
1972

Khuyến mãi Vinaphone ngày 31/1/2018 áp dụng cho tất cả thuê bao thuê bao trả trước Vinaphone. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng nếu đang cần nạp tiền vào tài khoản thì bạn hãy tranh thủ nạp thẻ trong thời gian Vinaphone khuyến mãi ngày 31/1 để được hưởng nhiều ưu đãi.

Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 31/1 sẽ mang đến cho bạn 50% giá trị thẻ nạp, 100% giá trị ngày sử dụng và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị khác.

Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

  1. Đối tượng áp dụng:

– Thuê bao trả trước là khách hàng thường xuyên hoạt động nạp thẻ, bao gồm thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian KM (không bao gồm TB ezCom)

  1. Thời gian: từ 00h00 đến 23h59 ngày 31/01/2018
  2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  3. Nội dung khuyến mãi:

Nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được:

– Tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó: 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi/nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 2 (gọi/nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).

– Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365:

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 31/01/2018

Lưu ý: Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

+ Nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

+ Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại Vinaphone ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước.

Đừng quên, chương trình “TẾT KẾT GIA ĐÌNH – NHÀ RINH ĐẠI LỘC” của VinaPhone vẫn tiếp tục với rất nhiều giải thưởng SIÊU GIÁ TRỊ, cụ thể:

  • Mỗi ngày 01 xe máy SH 125cc, tổng số 45 xe.
  • 01 xe Mercedes E250 trị giá ~2,5 tỷ đồng
  • Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng!

Tiếp tục đồng hành cùng VinaPhone để được tiếp thêm sức mạnh và may mắn cả năm nhé Vina-ers!!!

 

Rate this post