Vinaphone khuyến mãi ngày vàng tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/3/2018

0
1945

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/03/2018 là chương trình ngày vàng áp dụng cho toàn bộ thuê bao di động trả trước của Vinaphone nên quý khách chỉ việc ung dung nạp thẻ và chờ Vinaphone cộng thật nhiều tiền vào tài khoản không cần phải lo lắng tra cứu đối tượng khuyến mãi hay thoải mãi bất cứ điều kiện này từ nhà mạng.

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/3/2018

Cuối tháng là thời điểm mà những lời than phiền vì tài khoản di động hết tiền xuất hiện nhiều nhất, lý do là tại vì tài khoản tích lũy được từ những ngày đầu tháng đã bị sử dụng sạch, tuy nhiên quý khách không cần phải lo lắng nữa.

– Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng trả trước mạng Vinaphone thuộc các đối tượng sau: Thuê bao trả trước đang trong trạng thái hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước hoạt động 1 chiều, thuê bao trả trước bị khóa cả hai chiều, thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai ngày vàng: Áp dụng từ 0h đến 23h59p ngày 27/3/2018.

– Hình thức khuyến mãi: Nạp tiền tặng thêm tiền khuyến mãi.

Nội dung chương trình khuyến mãi ngày vàng 27/3/2018 mạng Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày 27/3 không giới hạn số lần nạp hay hình thức nạp thẻ, mức ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp áp dụng cho mọi mệnh giá.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng như sau:

  • Tặng 10% tiền khuyến mãi vào tài khoản KM sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và liên mạng Vinaphone
  • Tặng 10% tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2 sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

Đặc biệt với các thuê bao trả trước đang dùng các gói VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ đúng ngày vàng khuyến mãi ngoài ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp quý khách sẽ được khuyến mãi tặng thêm 100% ngày sử dụng để tiêu dùng tài khoản thoải mái hơn.

Rate this post