VinaPhone khuyến mại ngày vàng tặng 20% giá trị nạp cho TB trả trước ngày 03/04/2020

0
1313

VinaPhone tặng thuê bao trả trước 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 03/04/2020. Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone đang hoạt động không bao gồm thuê bao Ezcom sẽ nhận được thêm 20% giá trị thẻ nạp trong thời gian khuyến mại. Chi tiết về chương trình khuyến mại quý khách hàng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây:

Ưu đãi của chương trình nạp thẻ ngày vàng

Nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được:

–  Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào TK KM3 (gọi/sms trong nước), thời hạn sử dụng : trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm KM  

– Không giới hạn số lượng thẻ nạp

– Không phân biệt hình thức nạp thẻ

– Nếu khách hàng nạp nhiều thẻ

Lưu ý:

Đối với các thuê bao đang được hưởng KM nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong  ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

  • Nạp đủ số lượng thẻ được KM của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng KM của ngày Vàng.
  • Chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được KM của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.

Toàn bộ giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản TK KM, dùng để gọi và nhắn tin đến mọi mạng trong nước, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của Quý khách. Ngày Vàng VinaPhone áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ như nạp bằng thẻ cào, nạp qua i-banking, qua ví điện tử …

Khi nạp thẻ ưu đãi thành công, thuê bao có thể gọi điện cho người thân, bạn bè hoặc đăng ký các gói cước 3G VinaPhone tiết kiệm ưu đãi để trải nghiệm những tiện ích thú vị trên internet.

Chúc các thuê bao nạp thẻ thành công

5 (100%) 1 vote