VinaPhone chính thức chuyển mạng giữ số với 120k từ tháng 16/11/2018

0
1252

Hiện nay thông tin chuyển mạng giữ số đang rất hot hiện nay, cả 3 nhà mạng trong đó có Vinaphone chuyển mạng giữ số từ 16/11/2018, như vậy giờ đây các thuê bao khác sẽ dễ dàng chuyể sang mạng Vinaphone mà không cần thay đổi số điện thoại đang sử dụng nữa.

Bắt đầu từ ngày 16/11 tới đây, nhà mạng Vinaphone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho khách hàng của mình với cước phí khoảng 120.000đ/lần chuyển thành công.

Trong thời gian đầu,  Vinaphone sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau, sau 3 tháng triển khai thì sẽ áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước. Dịch vụ chuyển mạng giữ số là dịch vụ cho phép người dùng của một nhà mạng viễn thông chuyển sang dùng dịch vụ của một nhà mạng khác mà vẫn giữ được nguyên số thuê bao của mình đang sử dụng không cần thay đổi đầu số.

Chuyển mạng giữ số là gì?

Chuyển mạng giữ nguyên số là cho phép các thuê bao di động có thể chuyển từ một nhà mạng cung cấp dịch vụ thông tin di động này đến một nhà mạng cung cấp dịch vụ thông tin di động khác mà không thay đổi số đang sử dụng (Vẫn giữ nguyên số nhưng chỉ thay đổi nhà mạng cung cấp dịch vụ).

Cách chuyển mạng giữ số: Được thực hiện online thông qua cổng mạng giữ nguyên số của nhà mạng có kết nối với trung tâm chuyển mạch quốc gia được bộ TT&TT cấp phép.

VinaPhone chính thức chuyển mạng giữ số với 120k 

Thời gian triển khai:

Vào ngày 15/11/2018 chính sách chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai.

Dự kiến đến tháng 12/2018 sẽ là thời gian chuyển đổi dành cho người dùng.

Đối tượng áp dụng chuyển mạng giữ số:

Chuyển vào mạng VinaPhone giữ nguyên số: Tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động khác mạng VinaPhone như MobiFone, Viettel, Vietnamobile, Gmobi,..

Chuyển mạng giữ nguyên số VinaPhone: Áp dụng cho tất cả các thuê bao VinaPhone muốn chuyển đổi sang sử dụng nhà mạng khác.

Quy định chuyển đổi cụ thể:

Đối với thuê bao trả trước:

Yêu cầu đã đăng ký thông tin chính chủ cho sim.

Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.

Đối với thuê bao trả sau:

Thuê bao không nợ cước.

Thuê bao đã hết thời hạn cam kết gói trả sau với nhà mạng.

Phí chuyển mạng giữ số:

Mức phí rời mạng: 60.000đ.

Mức phí chuyển đến mạng VinaPhone: 60.000đ

Để chuyển mạng giữ số thành công mất bao lâu

Bạn sẽ mất 45 ngày để thuê bao hoàn tất các thủ tục, cam kết với nhà mạng đang sử dụng trước khi chuyển sang nhà mạng mới. Thời gian 45 ngày được tính từ lúc trung tâm gửi SMS thông báo chuyển mạng của thuê bao.

Và bạn sẽ phải mất tối thiểu 90 ngày để có thể chuyển sang một nhà mạng khác.

Theo dự thảo thông tư quy định về chuyển mạng giữ nguyên số đang lấy ý kiến nhân dân cho việc chuyển mạng giữ số kéo dài trong 7 ngày làm việc chính thức. Thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển mạng phải đảm bảo hoàn tất hợp đồng, các cam kết và thanh lý hợp đồng đối với doanh nghiệp viễn thông đang ký kết trước khi chuyển đi trong thời gian không quá 60 ngày kể từ thời điểm chuyển mạng giữ số thành công. Bên cạnh đó thuê bao phải cam kết sử dụng dịch vụ của nhà mạng chuyển đi ít nhất là 90 ngày trước khi chuyển mạng giữ nguyên số điện thoại.

Tham khảo các gói cước gói big vinaphone  gói mimax để cập nhật tin tức mới nhất hàng ngày nhé

Rate this post