Hướng dẫn đăng ký gói Đỉnh D15G có 15GB 1 tháng giá chỉ 70,000đ

0
1308

Gói Đỉnh D15G của Vinaphone có ưu đãi cực hấp dẫn với giá cước chỉ 70.000đ/tháng sẽ nhận được 1GB data tốc độ cao mỗi ngày thả ga truy cập inernet.

Gói cước D15G với mức giá hợp lý, ưu đãi dành cho các thuê bao nằm trong danh sách ưu đãi có thể đăng ký gói cước để nhận 500MB tốc độ cao mỗi ngày, liên tục trong 30 ngày. So với các gói cước thông thường khác thì gói cước này có DATA tốc độ cao nhiều hơn

Đối tượng đăng ký gói Đỉnh D15G Vinaphone

Gói cước D15G khá ưu đãi cho các sim VinaPhone có nhu cầu sử dụng Data ở mức độ vừa phải, giá cũng phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên, chỉ những thuê bao thuộc danh sách ưu đãi dưới đây mới có thể đăng ký gói cước D15G

  • Thuê bao hiện hữu theo đối tượng theo chương trình cục bộ.

Nếu các bạn không biết mình có nằm trong những đối tượng này hay không thì có thể liên hệ đến tổng đài 18001091 (miễn phí) để được nhân viên kiểm tra ưu đãi Hoặc chủ động soạn tin nhắn đăng ký gói cước, hệ thống sẽ báo tin về cho bạn.

Cách đăng ký gói Đỉnh D15G của Vinaphone

Chỉ cần thuê bao chính còn đủ 70.000đ trong tài khoản là các bạn có thể nhắn tin đăng ký theo cú pháp sau:

DATA D15G gửi 1543

Chỉ với cú pháp đơn giản như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký gói cước D15G rồi ạ. Bạn sẽ nhận được ngay 500MB data 1 ngày và liên tục trong 30 ngày. Khi dùng hết 500 GB thì hệ thống sẽ ngắt kết nối internet. Nếu muốn dùng tiếp cần đăng ký gói cước D5 hoặc D3, DT30 để sử dụng thêm.

Không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu dùng nhiều tháng gói D15G, vì thế khi không muốn dùng nữa thì các bạn có thể hủy theo cú pháp sau: HUY D15G gửi 888.

Gói cước D15G sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ, bạn không sử dụng gói thì cần hủy gói để tránh cước phát sinh nhé

Để kiểm tra dung lượng data còn lại soạn tin: DATA gửi 888.

Với các ưu đãi và hướng dẫn đăng ký, sử dụng như trên các thuê bao đã nắm được những thông tin về gói Đỉnh D15G sẽ sử dụng gói cước dễ dàng và tiện lợi hơn, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải tất cả thuê bao đều có thể đăng ký gói cước này, nếu như thuê bao của bạn nằm trong tập danh sách ưu đãi gói thì đừng bỏ lỡ gói cước hấp dẫn này nhé!

Rate this post