Cáp quang AAG gặp sự cố từ ngày 12/10/2017

0
1638

Ngày 12/10/2017 tuyến cáp quang AAG lại gặp sự cố gây ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet tại Việt Nam.

Theo ISP sau khi kiểm tra thì nguyên nhân chính là do cáp AAG bị sập nguồn dẫn đến việc mất tín hiệu kết nối với trạm HongKong. Sự cố lần này sẽ khiến khả năng truy cập internet đi quốc tế ở Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều.

Vì ảnh hưởng từ việc cáp quang AAG gặp sự cố nên trong thời gian này đường truyền internet đi quốc tế từ Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng, người dùng truy cập vào các trang mạng kết nối với máy chủ quốc tế sẽ có tốc độ chậm hơn so với bình thường.

Mặc dù vậy các nhà cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam cho biết người sử dụng dịch vụ mạng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các nhà cung cấp đã có phương án đối phó tình trạng này trong những lần cáp AAG liên tục gặp sự cố.

Cáp quang AAG gặp sự cố từ ngày 12/10/2017

Hiện tại chưa biết chính xác thời gian chính xác khắc phục xong sự cố này nên trong thời gian này các thuê bao di động có nhu cầu truy cập mạng internet một cách nhanh và ổn định hơn thì có thể lựa chọn đăng ký các dịnh vụ gói cước 3G từ các nhà mạng để sử dụng.

Hiện tại nhà mạng Vinaphone đang triển khai rất nhiều gói cước 3G có ưu đãi data rất hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập mạng internet khách hàng. Nên nếu các bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ 3G thì bạn có thể tham khảo các gói cước và cách đăng ký 3g Vianphone.

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hãy chọn gói cước 3G thích hợp nhất để trải nghiệm trong thời gian cáp quang AAG gặp sự cố nhé, bạn có thể an tâm truy cập internet để giải trí và làm việc bất cứ lúc nào.

Rate this post