Cách hủy gói Big90 VinaPhone mới nhất năm 2022

0
625

Hiện nay nhà mạng VinaPhone triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng, bạn đang dùng gói cước Big90 VinaPhone không còn phù hợp muốn chuyển qua gói cước phù hợp hơn.

Gói Big90 VinaPhone có dung lượng 30GB/ tháng rất nhiều ưu đãi, tuy nhiên khi sử dụng hết 30 ngày nếu như người dùng quên hủy hệ thống sẽ tự động ra hạn. Hủy gói cước Big90 bạn sẽ tiết kiệm được 90k/ tháng. Với cách hủy rất dễ và đơn giản nhưng đại đa sống khách hàng của Vinaphone không biết cách hủy, ngay bây bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách hủy đơn giản nhất.

Cách hủy gói cước Big90 Vinaphone nhanh chóng

Hủy gói BIG90 Vinaphone bằng tin nhắn

Để hủy gói cước bạn chỉ cần thao tác rất đơn giản, được nhiều người áp dụng soạn tin theo cú pháp sau:

HUY BIG90 gửi 888

Trong đó: HUY là cú pháp cần có, BIG90 là tên gói cước, 888 là đầu số tiếp nhận lệnh hủy từ thuê bao.

Sau khi nhắn tin hủy gói cước BIG90 thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn yêu cầu người dùng xác nhận Y để hủy gói. Vậy là hàng tháng bạn đã tiết kiệm được 90.000đ.

Hủy gói BIG90 qua tổng đài Vinaphone đơn giản

Cách đơn giản nhất là bạn không nhớ được cách hủy gói BIG90 bằng tin nhắn, hãy nhất máy lên gọi trực tiếp cho Tổng đài Vinaphone để hủy. Nhân viên sẽ tiếp nhận tông tin và hỗ trợ bạn hủy gói cước số liên hệ 18001091.

Một số lưu ý trước khi hủy gói BIG90 Vinaphone

Các ưu đãi của gói cước sẽ không được cộng dồn sang chu kỳ sau, khi gói cước BIG90 Vinaphone bị hủy toàn bộ ưu đãi của gói cước sẽ bị mất toàn bộ. Trước khi hủy gói cước, tránh bị lãng phí bạn soạn tin: DATA gửi 888

Gói BIG90 của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Vì vậy nếu còn nhu cầu sử dụng lâu dài, chỉ cần nạp tiền đủ cước phí, gói sẽ tự động gia hạn.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sử dụng lại đều có thể đăng ký được. Chỉ cần tài khoản đủ cước phí và soạn đúng cú pháp: DATA1 BIG90 gửi 1543.

Trên đây là bài viết chi tiết hướng dẫn hủy gói cước Big90 đơn giản, nhanh và chính xác nhất. Cám ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng nhà mạng Vinaphone!

5 (100%) 1 vote