Cách đăng ký Esim Vinaphone nhanh nhất năm 2022

0
1469

Thời đại 4.0 càng ngày càng nhiều thuê bao sử dụng Smatphone chọn Esim VinaPhone thay bằng các sim vật lý thông thường. Vậy Esim là gì? cách đăng ký esim Vinaphone như thế nào, … đây là câu hỏi chắc hẳn của nhiều khách hàng thắc mắc. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Esim là kích thước nhỏ lắp các thiết bị di động thông minh một cách ưu việt nổi bật tích hợp trực tiếp vào trên trong thiết bên trong mà không cần dùng vào khe sim, người dùng chỉ cần quét mã QR để khám phá.

2 cách hướng dẫn đăng ký ESim Vinaphone đơn giản

Quý khách có thể có thể chọn 1 trong 2 cách dưới đây để đăng ký nha.

  1. Đăng ký Esim Vinaphone online

Để thuận tiện tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhà mạng triển khai hình thức online trực tuyến trên website. Ai cũng có thể đăng ký được cho dù bạn đang ở nơi đâu đều có thể đăng nhập làm theo 4 bước dưới đây:

  •       Bước 1: Truy cập vào website Esim Vinaphone: https://esim.vinaphone.com.vn
  •       Bước 2: Chọn mục Đăng ký Esim. Người dùng được chọn 1 trong 3 hình thức sim  như: Đăng ký Esim mới, Đăng ký Esim cho thuê bao Vinaphone, hoặc Đăng ký Esim cho thuê bao mạng khác
  •       Bước 3: Nhận thông báo “Chọn số thuê bao eSIM mới của bạn, VinaPhone sẽ chuyển eSIM cho bạn sớm nhất”, sau đó bạn chọn Đồng Ý
  •       Bước 4: Tiếp đến, hệ thống sẽ chuyển tới website freedoo.vnpt.vn. Điền đầy đủ thông tin nhận sim theo hướng dẫn là được.

Khi đã hoàn thành các bước mua Esim online, trong vòng 48 tiếng đồng hồ, nhân viên Vinaphone sẽ giao sim đến tận nhà mà khách hàng đã để lại địa chỉ.

  1. Cách đăng ký Esim Vinaphone tại điểm giao dịch

Ngoài cách đăng ký online, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để thực hiện đăng ký Esim Vinaphone. Trước khi đi đăng ký để không mất thời gian bạn cần chuẩn các giấy tờ sau để thực hiện đăng ký tại quầy giao dịch một cách nhanh nhất.

  •       Khách hàng cá nhân: Xuất trình CMND/CCCD
  •       Khách hàng doanh nghiệp: CMND của người đại diện làm đăng ký, giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu của công ty

Một số lưu ý khi đăng ký Esim Vinaphone

Bắt đầu từ ngày 28/02/2019, dịch vụ đăng ký Esim Vinaphone online đã bị tạm ngừng. Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng loại Esim, đến quầy giao dịch gần nhất để đăng ký trực tiếp.

Chuyển qua Esim khách hàng vẫn được giữ nguyên tài khoản, các gói cước ưu đãi sử dụng của Vinaphone  sử dụng như bình thường.

Sau khi nhận được mã QR, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Esim tích hợp với điện thoại để scan mã và sử dụng.

Trên đây là bài viết chia sẻ cách đăng ký Esim Vinaphone, chúc bạn đăng ký thành công. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ lên tổng đài 18001091 để được hỗ trợ. Thật là thú vị đúng không các bạn, nhanh tay đăng ký sử dụng nha.

5 (100%) 1 vote