3 tính năng ứng tiền mới cho thuê bao Vinaphone năm 2018

0
1569

Thời gian qua, dịch vụ ứng tiền của Vinaphone tạm ngưng để có thời gian nâng cấp và triển khai nhiều cách thức mới. Mới đây, dịch vụ này đã được áp dụng chính thức trở lại cho thuê bao trả trước với nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thông tin về 3 tính năng mới của dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Với mỗi thuê bao, hệ thống sẽ quy định mức giá trị tiền ứng khác nhau. Dịch vụ bắt đầu được triển khai mới từ ngày 15/07/2016 Đây là dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc có thể ứng trước được 1 khoản tiền nhất định từ nhà mạng trước khi nạp thẻ. Số tiền này sẽ được hoàn trả khi thuê bao nạp thẻ thành công.

Điều kiện để được tham gia ứng tiền Vinaphone

Để tham gia ứng tiền từ Vinaphone, các thuê bao thuộc đối tượng nói trên phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây:

  • Đã hoạt động từ 3 tháng trở lên tính từ khi hòa mạng thành công.
  • Có cước tiêu dùng tài khoản chỉnh trong tháng trước đó tối thiểu là 15.000đ.
  • Có thực hiện giao dịch nạp tiền ít nhất từ 10.000đ trở lên trong 2 tháng gần nhất.
  • Nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền với giá trị tương ứng theo quy định của nhà mạng.
  • Đã hoàn trả đày đủ tiền ứng và phí giao dịch của các lần ứng tiền trước (nếu có).

Các tính năng ứng tiền mới nhanh chóng cho thuê bao trả trước

Có 3 cách ứng tiền cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào điều kiện thuê bao, khách hàng có thể sử dụng 1 trong các cách ứng tiền sau đây:

1. Chủ động ứng tiền.

  • Đây là cách ứng tiền mà khách hàng có thể chủ động gửi yêu cầu đến tổng đài Vinaphone mà không cần phải đợi tin nhắn từ hệ thống.
  • Để ứng tiền theo cách này, quý khách soạn tin: UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK. Hệ thống sẽ tự động phân tích và ứng một khoản tiền hợp lý cho thuê bao của quý khách.

2. Ứng tiền liên tiếp.

  • Đối với các thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn ứng tốt, Vinaphone ưu ái cho phép khách hàng ứng tiền liên tiếp tối đa 3 lần trước khi nạp thẻ.
  • Theo đó, thuê bao Vinaphone khi sắp hết tài khoản chính sẽ nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền với giá trị cụ thể đính kèm trong tin nhắn. Khách hàng đồng ý ứng tiền với mức giá đó hãy soạn: Y gửi 1576 để ứng tiền nhé.

3 tính năng ứng tiền mới cho thuê bao Vinaphone năm 2018

Lưu ý:

– Thuê bao có thể ứng tiền liên tiếp từ 2 – 3 lần tùy vào quá trình phân tích lịch sử ứng tiền và hoàn ứng của thuê bao trước đây.

– Sau khi hưởng ưu đãi ứng tiền liên tiếp, khách hàng phải nạp tiền để hoàn nợ thì mới có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ vào lần sau.

3. Ứng tiền tự động.

– Cú pháp đăng ký ứng tiền tự động: UTD gửi 1576

– Khi tài khoản của quý khách hết tiền hệ thống sẽ áp dụng ứng tiền nhanh, công ngay số tiền ứng vào tài khoản của quý khách mà không cần trải qua bước xác nhận nữa. Hình thức này tương tự như ứng tiền liên tiếp, dành cho các thuê bao thường xuyên gặp phải tình trạng tài khoản sắp cạn kiệt và đặc biệt hơn là được ứng đến tối đa 5 lần.

Quy định về số tiền ứng và cước phí ứng tiền

– Số tiền ứng: Tùy theo mỗi đối tượng mà hệ thống sẽ áp dụng các mức ứng tiền khác nhau. Mức ứng tối thiểu là 5000đ và mức ứng tối đa là 50,000đ.

– Tiền ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao và có chức năng sử dụng như tài khoản chính thông thường.

– Cước phí ứng tiền là từ 10% đến 30% giá trị tiền ứng mà quý khách được cộng

Nếu vẫn còn chưa rõ, mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi tổng đài Vina 9191 để được hỗ trợ thêm. Cảm ơn quý khách.

4 (80%) 1 vote