Vinaphone khuyến mại ngày vàng cuối năm 29/12/2017

0
2044

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 29/12/2017 là lời chào năm cũ trọn vẹn giúp các thuê bao trả trước có một tài khoản dồi dào năng lượng để đón năm mới với những khởi đầu mới, thỏa sức kết nối liên lạc gửi lời chúc mừng đến bạn bè người thân hay lướt web giải trí không lo hết tiền.

Vinaphone chỉ triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng duy nhất 1 ngày nên nếu dế cưng của quý khách đang “rệu rã kêu cứu” vì cạn kiệt năng lượng thì quý khách hãy nắm lấy cơ hội nạp thật mạnh tay để mang về những khoản tiền kếch xù bù đắp năng lượng cho dế.

Vinaphone khuyến mại ngày vàng cuối năm 29/12/2017

Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp cuối cùng ủa năm 2017 đã được Vinaphone ấn định, việc của quý khách là hãy tranh thủ chọn cho mình những mệnh giá thẻ cào thật giá trị và nạp vào ngày khuyến mãi để được tặng ưu đãi siêu khủng từ Vinaphone.

Khuyến mãi thẻ nạp lần này áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hoặc thuê bao trả trước bị khóa chiều nhưng chưa bị thu hồi sim đang chờ nạp thẻ trên phạm vi TOÀN QUỐC, lưu ý là khuyến mãi này không áp dụng cho thuê bao trả trước Ezcom.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 29/12/2017 (Thứ 6). Khuyến mãi áp dụng trong khung giờ từ 0h đến 23h59p cùng ngày, quý khách nạp thẻ vào vất cứ thời điểm nào trong ngày 29/12 cũng được áp dụng khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi khi nạp thẻ trong ngày vàng Vinaphone 29/12

– Thực hiện nạp thẻ với hình thức bất kỳ trong ngày khuyến mãi 29/12 quý khách hàng trả trước của Vinaphone sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn vào tài khoản khuyến mãi.

– Quy định cộng tiền: 25% giá trị  cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM dùng liên lạc trong nước.

– Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao Vinaphone sử dụng các gói VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi.

– Không giới hạn số lần nạp trong ngày khuyến mãi, mệnh giá giữa các lần nạp thẻ và thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mãi. Qúy khách có thể tham gia nạp thẻ thoải mái để hưởng ưu đãi cộng tiền hấp dẫn từ nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 29/12/2017 là cơ hội cuối cùng để quý khách có một tài khoản dồi dào năng lượng trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ tết dương lịch, chính vì vậy quý khách hãy nạp thật nhiều để thoải mái tiêu dùng tài khoản nhé.

Rate this post